CÔNG TY CỔ PHẦN CẢNG QUY NHƠN KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Với mục tiêu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, mong muốn nâng cao tính chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tạo ra một điểm đến nơi Cảng Quy Nhơn dành hết tâm huyết phục vụ khách hàng và cũng là nơi lắng nghe “tiếng nói của khách hàng”. Ngày 23/4/2022, Công ty cổ phần Cảng Quy Nhơn chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng.
Trung tâm dịch vụ khách hàng là bộ phận tiếp nhận các yêu cầu và xử lý thông tin, tư vấn, hướng dẫn làm thủ tục, giải quyết các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ khai thác Cảng; là điểm hỗ trợ tập trung tất cả các đề nghị, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Cảng; phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất, nâng cao mức độ hài lòng cho khách hàng.
Trong thời gian tới, Cảng Quy Nhơn sẽ tăng cường phát triển đồng bộ về hệ thống quản trị doanh nghiệp, đầu tư công nghệ sản xuất, ứng dụng chuyển đổi số vào quy trình thủ tục giao/nhận hàng tại Cảng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng yêu cầu của Quý khách hàng, góp phần khẳng định, nâng tầm vị thế của Cảng Quy Nhơn ngang tầm với các Cảng lớn trong nước.
Bài Viết Liên Quan
Quyết định số 1293/QĐ-QNP ngày 05/08/2021 của CTCP Cảng Quy Nhơn về việc ban hành các quy trình tạm thời cung cấp dịch vụ không tiếp xúc tại Công ty CP Cảng Quy Nhơn
Quyết định số 1265/QĐ-QNP ngày 03/08/2021 của CTCP Cảng Quy Nhơn về việc ban hành các quy trình tạm thời thực hiện không tiếp xúc khi ra/vào Công ty CP Cảng Quy Nhơn
Danh Mục
- 0773892389
- 0256.3892389